R-CAP 2 หลักสูตร

  1. พัฒนาหลักสูตร WIL และสหกิจร่วมกับสถานประกอบการ
  2. ทดสอบสมรรถนะรายวิชา และสาขาวิชา ก่อนและหลังการเรียน
  3. เพิ่มชั่วโมงปฏิบัติในรายวิชาที่เป็นสมรรถนะหลัก
  4. ให้นักศึกษาทำ Mini Project ในทุกปีการศึกษา ก่อนทำ Final Project ปีสุดท้าย
  5. จัดการศึกษาโดยการเทียบโอนประสบการณ์
  6. จัดการศึกษาแบบสะสมหน่วยกิต
  7. จัดการศึกษาทางไกล
  8. ร่วมมือกับสถานประกอบการ โดยบูรณาการเรียนกับการทำงาน
  9. ส่งเสริมโครงการเพิ่มประสบการณ์วิชาชีพ ในช่วงนอกเวลาเรียน
  10. กำหนดทักษะทางสังคมในหมวดคุณลักษณะที่เพิ่มของนักศึกษาและในมาตรฐานผลการเรียนรู้